Auditon Love - Game Thả Thính

iOS游戏苹果游戏音乐游戏
AU LOVE – GAME THẢ THÍNH, DÍNH HẸN HÒCùng hàng triệu ngư……
游戏公众号

扫码关注&预约

小编推荐:
Auditon Love - Game Thả Thính是一款有趣的苹果音乐游戏,喜欢Auditon Love - Game Thả Thính的朋友赶紧扫码下载吧!

苹果游戏介绍


AU LOVE – GAME THẢ THÍNH, DÍNH HẸN HÒCùng hàng triệu người gia nhập cộng đồng game thả thính “AN TOÀN” nhất, “VUI VẺ” nhất, “ĐỘC ĐÁO” nhất hiện nay. Chắc chắn bạn sẽ không bao giờ phải hối hận. GIỚI THIỆUVới Auditon Love chúng tôi khao khát xây dựng một cộng đồng có thể kết nối với tấ...

AU LOVE ndash; GAME THẢ THIacute;NH,DIacute;NH HẸN HOgrave;

cugrave;ng hagrave;ng triệu người gia nhập cộng đồng game thả thiacute;nh AN TOAgrave;N nhất,VUI VẺ nhất,ĐỘc ĐAacute;O nhất hiện nay. chắc chắn bạn sẽ khocirc;ng bao giờ phải hối hận.

GIỚI THIỆU

Với AudITon Love chuacute;ng tocirc;i khao khaacute;t xacirc;y dựng một cộng đồng coacute; thể kết nối với tất ccaacute;c bạn trẻ mong muốn tigrave;m được những người bạn hợp sở thiacute;ch,tiacute;nh caacute;ch với migrave;nh,cugrave;ng chia sẻ tacirc;m tư tigrave;nh cảm vagrave; coacute; thể chia sẻ tư vấn giuacute;p caacute;c bạn tigrave;m được crush của migrave;nh.

TIacute;NH NĂNG

1. GAME THẢ THIacute;NH DIacute;NH HẸN HOgrave;

coacute; hagrave;ng ngagrave;n tiacute;nh năng vagrave; hoạt động tha hồ cho caacute;c Bro vagrave; caacute;c sis lựa chọn để thả thiacute;nh,vagrave; chỉ trong chớp mắt coacute; thể Hẹn hograve; được ngay với những vũ cocirc;ng xinh đẹp,sagrave;nh điệu nhất.

2. TUYỆT cHIEcirc;U THẢ THIacute;NH

coacute; hẳn 101 caacute;c chiecirc;u thức Thả thiacute;nh kinh điển trong game,một tay caacute;c Bro sis coacute; thể quăng thiacute;nh tới hagrave;ng triệu người chơi khaacute;c cugrave;ng một luacute;c đảm bảo ĐAtilde; QUĂNG RA cHẮc cHẮN LAgrave; DIacute;NH

3. THỜI TRANG sANG cHẢNH

Luocirc;n luocirc;n cập nhật liecirc;n tục những xu hướng thời trang mới nhất hiện nay,tha hồ cho caacute;c chị em thể hiện caacute; tiacute;nh của bản thacirc;n,vagrave; thoả matilde;n guu thời trang xuất sc của bản thacirc;n. Khiến hagrave;ng ngagrave;n chị em khaacute;c phải ngưỡng mộ.

4. TUYỂN fAM THI ĐẤU QUEcirc;N HẾT LO Acirc;U

Đăng kyacute; ngay vagrave;o caacute;c nhoacute;m nhảy tagrave;i năng nhất vagrave; cugrave;ng caacute;ccocirc;ng trong fam của migrave;nh tranh tagrave;i tại caacute;c giải đấu online chuyecirc;n nghiệp.

5. BAss cc MẠNH NHẢY cc cHẤT

Nhạc thigrave; hay,Bass thigrave; quaacute; chất,cograve;n chần chừ gigrave; magrave; khocirc;ng cugrave;ng đồng đội vagrave;o Au Love quẩy tưng bừng,vui tới bến để khocirc;ng phải latilde;ng phiacute; tuổi thanh xuacirc;n của migrave;nh nagrave;o.

6. LEcirc;N ĐỒ LỘNG LẪY QUẨY XUYEcirc;N MAgrave;N ĐEcirc;M

Thăng hoa cảm xuacute;c cugrave;ng caacute;c chế độ nhảy kinh điển của AudITion như Tiết tấu,Bong boacute;nghellip;

Vagrave; bacirc;y giời hatilde;y chọn ngay một caacute;i tecirc;n thật Truacirc;tss vagrave; để cả thế giới phải ghi nhớ tecirc;n của bạn nheacute;! Lets goo

苹果游戏信息


如果觉得瞎扯网所整理的苹果游戏内容很不错的话,欢迎点击下方分享按钮,转发给身边游戏好友。